วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

เวลาของความรวย เวลาของธรรมดา แตกต่างกันนะ

เราทราบหรือยังว่าเวลา 24 ชั่วโมงเท่ากันแต่ทำไมรายได้ของคนเราแตกต่างกัน
ในหนึ่งวัน  เราทำงานได้วันละแปดชั่วโมง ซึ่งเมื่อประมาณแล้วส่วนมากเรา เราจะมีรายได้15,000 บาท ขึ้นไปถึง 30,000 บาท ขึ้นอยู่กับความขยัน   แต่มีคำถามว่า คนที่เขารวยเขาทำงานวันละกี่ชั่วโมงกัน  คำตอบคือ มากกว่าคนธรรมดา  อาจจะ วันละพันชั่วโมง  ใช่ครับ พันกว่าชั่วโมง  คนที่ร่ำรวยคิดระบบและใช้ระบบทำงานครับ  ยกตัวอย่างเช่น 7-11 มีกี่สาขาทั่วประเทศไทย  ลองคิดดูครับว่า  มีคนกี่คนที่ทำงานให้กับเขา  คนละกี่ชั่วโมงละ  เท่านี้เองครับคือคำตอบ  บนพื้นฐานของการใช้ชีวิตเราไม่มีทางหาเงินเป็นร้อยล้านมาลงทุนได้ง่าย  แต่เราอาศัยระบบได้ครับ  ซึ่งเกิดจากการเรียนรู้และศึกษาว่า  จะทำอย่างไรให้คนหลายคนทำงานให้เราครับ
โดยที่เราใช่ชีวิตปกติแต่รายได้เพิ่มขึ้น  วันนี้มีคำตอบครับ มีระบบหนึ่งที่ดีมากอยากแนะนำครับ เป็นระบบที่เรามีแค่โทรศัพท์มือถือ ก็สามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้ครับ  เราเคยใช่เงินจ่ายทุกสิ่งอย่างเปลี่ยนมาเป็นจ่ายผ่านแอปพลิเคชัน บนมือถือเท่านั้นเองครับเราก็มีรายได้เพิ่มขึ้นถ้าวันนี้เราชวนเพื่อนทำใช้ แอปพลิเคชัน เหมือนกับเรา  รายได้ก็จะมากขึ้นครับ ลองศึกษาคำตอบดูครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น