วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

ความรักที่ไม่ได้คิด


ความรักคือสิ่งที่สวยงามแตกต่างและเหนือกว่าสิ่งอื่นใด    สิ่งที่ความรักได้มอบให้คือความสุข  ความสุขจากความรักจะมีความพิเศษกว่าความสุขในเรื่องอืน  ในวันที่เรารักใครสักคน  เรามีความต้องการจะให้ความรักนั้น  คือการดูแล  การใสใจ  และความชื่อสัตย์   ความสุขก็จะมีมากและเป็นกำลังใจให้กันและกันจะทำให้เราก้าวผ่านปัญหามากมายไปได้
ความรักมีค่าแต่ไม่สามารถกินได้  ความรักที่ไม่ได้คิดถ้าวันหนึ่งเราดูแลคนที่เรารักไม่ได้ละ   แน่นอนว่าเรื่องมากมายจะตามมา  ในวันที่ชีวิตเต็มไปด้วยความพร้อม  เราบริการอย่างเต็มที่  ในวันที่เงินได้หายไปแน่นอนว่าการบริการจะไม่เต็มที่   ใช่ครับกำลังจะบอกว่า  ถ้าเรามีรายได้ทางเดียวในวันหนึ่งถ้ารายได้ทางนั้นมีปัญหา  เราน่าจะหาวิธิสร้างรายได้อีกทางครับ  เหมือนกับว่าชีวิตคุณมีแผนสองหรือยัง
ความรักอาศัยความไว้ใจความเข้าใจเป็นสิ่งที่จะทำให้ความรังยืนยาวครับ  แต่ความลำบากบางครั้งก็เปรียบเหมือนการที่มีน้ำหยดลงหินทุกวัน  แน่นอนครับ หินสักกวันก็จะผุพังตามกาลเวลา  รอบครอบกับชีวิตอย่าคิดสั้นๆ  เพราะชีวิตมีความสุขมากมาย

ดร.อริย์ธัช  เลิศรวมโชค 21/01/2560

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น