วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

ผู้แนะนำ


สิ่งหนึ่งที่น่ากลัวคือการที่เราไม่ได้วางแผนชีวิต
วันนี้เราจ่ายรายเดือนของครอบครัวเท่าไร่ครับ
สมมุติว่า  เราจ่ายค่าต่างๆรายเดือนในรูปแบบปกติ  เราจะได้ส่วนลดอยู่ที่ 
อาจจะ 300 บาทต่อเดือน
แต่ถ้าเราชวนเพื่อนของเรามาใช้ แอพพลิเคชั่น PAY ALL แล้วจ่ายรายเดือนปกติ
หรือชื้อของตามปกติของการใช้ชีวิตแต่ละคน   สัก 10 คน
เดือนหนึ่งเราอาจจะมีรายได้ 300x10 = 3000 บาทต่อเดือนหรือมากกว่านั้น  
แต่ถ้าเราได้มากกว่านั้นหรือเพื่อนเราชวนเพื่อนเข้ามาเพิ่มละ

มีคำถามว่า  ถ้าเรามีเงินใช่ต่อวันโดยไม่ได้นำเงินเดือนประจำมาใช้เลย
1,000 บาท ต่อวันพอใช้ใหมครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น